รีสอร์ท หาดใหญ่
รีสอร์ท นครนายก

หัวข้อ

รีสอร์ท นครนายก

รีสอร์ท นครนายก เพื่อเอาใจคนเงียบสงบที่ชอบพักผ่อนหรือใกล้ชิดธรรมชาติริมน้ำใน ‘นครนายก’ จังหวัดเล็กๆ ใกล้กรุงเทพ ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมง รีสอร์ท นครนายก ริมน้ำ คุณก็สัมผัสธรรมชาติและสายน้ำได้แล้ว รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย วันนี้เรารวบรวมที่พักบรรยากาศดีๆ เหมาะสำหรับนอนพักผ่อนมาแบ่งปันกับเพื่อนฝูง

 

เพลินดีนี่ รีสอร์ท รีสอร์ท นครนายก

 

รีสอร์ท นครนายก ที่พักเล็กๆ ที่สวยงามมากที่ได้รับการดัดแปลงเป็นบ้านพักตากอากาศในรีสอร์ท อยู่ใกล้เขื่อนห้วยปรือ เขื่อนไทรทอง สะพานทุ่งนามุ้ย วัดทุ่งทอง เขาลอน และยังสามารถขับรถไปเขื่อนขุนดาปราการชลได้อีกด้วย ที่นี่มีเพียง 6 ห้องเท่านั้น และแต่ละห้องก็ตกแต่งไม่ซ้ำกัน ส่วนใหญ่จะเน้นโทนสีสดใส ตัดกับสีเขียวของสนามหญ้า รีสอร์ท นครนายก ใกล้น้ำตก ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นบ้านพักตากอากาศเล็กๆ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน คุณสามารถซื้อผลิตผลสดเพื่อปรุงอาหารได้ หากมากับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวทางรีสอร์ทก็มีเตาปิ้งย่างให้บริการ

 

The Chill Resort at Nakornnayok

 

เดอะ ชิลล์ รีสอร์ท นครนายก จุดเด่นคืออยู่ใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชลขับรถประมาณ 10 นาที มีห้องพักให้เลือก 16 ประเภท แต่ละประเภทมีการออกแบบและสีที่แตกต่างกัน รวมถึงบ้านทรงไทยริมแม่น้ำ ห้องพักสไตล์สวนสมัยใหม่ บังกะโลไม้ ล้อมรอบด้วยภูเขา ธรรมชาติ และเต็นท์กลางชนบท ห้องพักแต่ละห้องสะอาด เป็นส่วนตัว และมีวิวทุกทิศทุกทาง รีสอร์ท นครนายกใกล้เขื่อน ยังมีห้องอีกเยอะครับ. สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 2 ถึง 4 คน จนถึงห้องพักสำหรับกลุ่ม 10 – 30 คน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำและกิจกรรมสนุกๆ เช่น ล่องแพ

 

At Rice Resort 

 

แอทไรซ์ รีสอร์ท เป็นหนึ่งในที่พักในจังหวัดนครนายกที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว อีกทั้งยังมีสัญลักษณ์ SHA และอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอีกด้วย ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์นให้ความเป็นส่วนตัวและผ่อนคลาย ร่มเงาและรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีห้องพัก 2 แบบ คือ อาคารและชาเลต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นส่วนตัว สะอาด และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หากมาเป็นกลุ่มก็มีบ้านหลังใหญ่ให้ใช้งาน และยังมีพื้นที่สำหรับสังสรรค์อีกด้วย ใครมาพักที่นี่บอกเลยว่าไม่ต้องออกไปหาอะไรกินเลย เพราะทางรีสอร์ทมี RICE Cafe’ คาเฟ่สุดชิคสไตล์โมเดิร์น มันผสมผสานอย่างลงตัวกับสภาพแวดล้อมสีเขียวสด บริการต่างๆ ได้แก่ เมนูเบเกอรี่และเครื่องดื่ม รับประทานอาหารได้ทั้งในเต็นท์และกลางแจ้งบนระเบียง เพลิดเพลินกับวิวสวนและน้ำพุ หรือถ่ายรูปสวยๆ ไว้โพสลงโซเชียลก็ได้

 

The Forest Home Nakornnayok 

 

พาทุกท่านมาเช็คอินที่พักที่เงียบสงบที่สุด เดอะ ฟอเรสท์ โฮม (เดอะ ฟอเรสต์ โฮม รีสอร์ท) บูติครีสอร์ทบรรยากาศอึมครึมในจังหวัดนครนายก ที่มาพร้อมกับคาเฟ่ด้านใน นอกจากนี้ยังมีสถานที่นัดพบ จัดเลี้ยงนอกสถานที่. รวมถึงกิจกรรมผจญภัยต่างๆ เช่น ล่องแก่ง ขับรถออฟโรด และบีบีกัน สภาพแวดล้อมภายในตกแต่งด้วยต้นไม้ให้ร่มเงาหลายชนิด ให้ความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย และความใกล้ชิดกับธรรมชาติ เหมือนพักผ่อนอยู่กลางสวน ที่สำคัญยังมีห้องพักทั้งหมด 43 ห้อง 4 แบบ แบ่งเป็นพื้นที่ก่อสร้าง ห้องหรู พื้นที่บ้าน 3 ห้องนอน พื้นที่บ้าน 2 ห้องนอน และพื้นที่สระว่ายน้ำริมสระน้ำ ตอบโจทย์การพักผ่อนของทุกคนได้อย่างแน่นอน

 

บ้านขนมปังขิง

 

มาต่อกันที่ Gingerbread House บ้านหลังเล็กๆ บนที่ดิน 3 ไร่ ที่จัดไว้อย่างดี ในสภาพแวดล้อมที่ร่มรื่น ผ่อนคลายกลางสวนสไตล์นิเวศที่เคารพสิ่งแวดล้อม ต้นกำเนิดของสถานที่แห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของฮันเซลและเกรเทล เด็กสองคนถูกทิ้งร้างกลางป่าจนกระทั่งพวกเขาพบบ้านขนมปังขิงของแม่มดที่ทำจากลูกกวาดต่างๆ รีสอร์ทตกแต่งด้วยของสวยงามนานาชนิด เฉดสีพาสเทลสวยมาก เหมือนได้เข้าสู่โลกเทพนิยายของเด็กๆ พร้อมทั้งมีความตั้งใจที่จะเปิดรีสอร์ทเพื่อคนรักสุนัข แมว และสัตว์โดยเฉพาะ สถานที่แห่งนี้จึงถือกำเนิดขึ้น มีห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง เหมาะสำหรับการพักผ่อนสำหรับคนทุกวัยและสัตว์เลี้ยงตัวโปรด

 

ภูเขางามรีสอร์ท นครนายก 

 

เขาพาผมไปเช็คอินที่โรงแรมกลางภูเขา ภูโขงงามรีสอร์ท นครนายก (ภูโขงงามรีสอร์ท) เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบดื่มด่ำความรู้สึก รายล้อมไปด้วยธรรมชาติให้มากที่สุด นี่คือที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ระหว่างภูเขา เมื่อผสมผสานกับแนวคิด Resort @Home ก็ทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ที่พักมีร่มเงาของต้นไม้ทำให้เราได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังใกล้กับน้ำตกวังตะไคร้ น้ำตกนางรอง และเขื่อนคลองท่าด่าน เพียงไม่กี่นาที ด้านหน้าโรงแรมก็ยังมีร้านกาแฟเก๋ๆ ชื่อ The Memorized Cafe ที่เสิร์ฟของว่างและเครื่องดื่มสำหรับทั้งชาวต่างชาติและแขก สามารถมาสั่งขนมหรือเครื่องดื่มเย็นๆได้ที่นี่ ห้องพักแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนพักอาศัยและโซนโรงแรม ที่สำคัญคือเตียงยังนุ่มมาก มากจนไม่อยากไปไหน!

 

Meena Villa

 

เชิร์นมีนา วิลล่า ที่พักหรู สไตล์ลอฟท์ สไตล์โมเดิร์น ในจังหวัดนครนายกที่เปิดมายาวนานถึง 5 ปี ในสถานที่รายล้อมไปด้วยทุ่งนาอันเขียวชอุ่ม นอกจากนี้ยังมีสวนน้ำชื่อ Meenam Mina Waterplay เพื่อให้เราเพลิดเพลิน ภายในมีเครื่องเล่นแสนสนุกถึง 7 ประเภท แบ่งออกเป็น 4 โซน ถึงเล่นน้ำไม่ได้ก็ไม่ต้องกังวล เพราะมีห่วงยางให้ใช้ฟรี และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลความปลอดภัยตามจุดต่างๆ ใกล้เข้ามาอีกก้าวแล้ว ด้านในเป็นพื้นที่นอนเพิ่มเติม ทำให้เป็นส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน สะพานไม้ยาวเชื่อมระหว่างพื้นที่ต่างๆ คุณสามารถเลือกห้องได้ทั้งหมด 32 ห้อง แต่ละห้องตั้งชื่อตามตัวละครจากหนังสือเรียนภาษาไทยที่เราคุ้นเคยเมื่อสมัยเด็กๆ เช่น มานะ มณี ปิติ ชูใจ และแมว

 

บทความที่แนะนำ